Công ty Alifaco tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng Alifaco. Công ty đã được thành lập và đã phát triển mạnh mẽ những năm gần đây. Với phương châm của công ty là “Where Dream Come True” – Alifaco luôn tập trung hướng tới xây dựng con người đủ Tài – Đức.

Chúng tôi luôn vững bước đồng hành cùng với những người có chung chí hướng, đam mê để cùng nhau đi xa hơn và đạt được những mục tiêu riêng. Xa hơn nữa là đạt được mục tiêu chung của Alifaco trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Vững bước cùng những tài năng trẻ để đưa tinh hoa Việt ra với thế giới.

Doanh nghiệp chúng tôi luôn làm việc dựa trên 4 NGUYÊN TẮC NỀN TẢNG – 7 GIÁ TRỊ CỐT LÕI – 7 THÓI QUEN CỦA CORE. Chính nhờ những điều này sẽ  dẫn lối và soi sáng Alifaco thực hiện hóa ước mơ.

Công ty luôn tự hào không chỉ bởi môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động mà còn là nơi truyền cảm hứng, hy vọng và niềm tin cho thế hệ trẻ. Giúp mọi người hoàn thiện bản thân và thực hiện được ước mơ, mục tiêu của từng người.

Mô tả công việc chăm sóc khách hàng Alifaco

Nhân viên chăm sóc khách hàng Alifaco là vị trí quan trọng, đảm bảo rằng khách hàng sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Các công việc của một nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty cụ thể là:

  • Ghi nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng: Nhân viên chăm sóc khách hàng Alifaco luôn lắng nghe khách hàng và xử lý những yêu cầu của khách hàng. Điều này bao gồm giải đáp các câu hỏi, giải đáp các vấn đề về sản phẩm của công ty.
  • Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại của khách hàng: Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên cần giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng cần trả lời đầy đủ, chính xác và nhanh chóng để khách hàng cảm thấy hài lòng.
  • Hỗ trợ khách hàng: Nhân viên chăm sóc khách hàng Alifaco cần hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty. Nhân viên chăm sóc khách hàng cần giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.
  • Ghi nhận thông tin khách hàng: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần ghi nhận thông tin về khách hàng, các vấn đề và các yêu cầu của khách hàng. Thông tin này sẽ giúp công ty thấu hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn sản phẩm: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty, những hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho khách hàng.

Yêu cầu đối với ứng viên chăm sóc khách hàng Alifaco

Những yêu cầu chung đối với các ứng viên khi ứng tuyển vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng Alifaco cụ thể như sau:

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng Alifaco
Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng Alifaco
  • Ứng viên có độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi
  • Đã có kinh nghiệm trong công việc chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương là một lợi thế
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt: Ứng viên cần có khả năng giao tiếp tốt để có thể tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Sau đó giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng của mình một cách hiệu quả.
  • Sự kiên nhẫn và tỉ mỉ: Các nhân viên chăm sóc khách hàng cần có sự kiên nhẫn và tỉ mỉ để lắng nghe và giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách nghiêm túc.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Các nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn tận tâm và chuyên nghiệp để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Quyền lợi của nhân viên chăm sóc khách hàng Alifaco

  • Lương và thưởng: Được thỏa thuận khi phỏng vấn. Ngoài ra còn có các phần trợ cấp như hỗ trợ tiền gửi xe, tiền điện thoại,…
  • Được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn trong quá trình làm việc, giúp phát triển các kỹ năng và năng lực làm việc.
  • Công ty luôn tạo môi trường làm việc tốt nhất cho các nhân viên, tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.
  • Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc khi làm nhân viên chăm sóc khách hàng Alifaco.
  • Được tham gia các hoạt động cố định của công ty như team building và du lịch hàng năm.
  • Được tham gia đóng bảo hiểm y tế và chế độ bảo hiểm xã hội theo luật lao động
  • Trong quá trình làm việc, được xét duyệt tăng lương định kỳ của công ty
  • Nhân viên có quyền nghỉ phép, nghỉ lễ hàng năm theo quy định chính sách của công ty và các ngày nghỉ lễ theo như luật lao động nhà nước.
  • Thưởng tết, thưởng tháng 13

Ứng tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng Alifaco

Các ứng viên đang quan tâm tới vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng Alifaco, vui lòng ứng tuyển qua:

Email: Tuyendungalifaco@gmail.com

Hotline: 0329719797

Địa chỉ: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân, Hà Nội

    Nộp đơn ứng tuyển

    CV/Sơ yếu lí lịch *

    Họ và tên *

    Email *

    Số điện thoại *

    Nộp đơn ứng tuyển