Công ty TNHH MTV Alifaco đang tuyển dụng chăm sóc khách hàng với chế độ phúc lợi đãi ngộ cực tốt. Khi ứng tuyển vị trí này tại Alifaco bạn sẽ được đào tạo để hoàn thiện chuyên môn. Hãy nhanh tay apply ngay vị trí chăm sóc khách hàng để hoàn thiện bản thân nhé!

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng tại Alifaco uy tín
Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng tại Alifaco uy tín

Giới thiệu công ty TNHH MTV Alifaco uy tín, chất lượng

Công ty TNHH MTV Alifaco uy tín hàng đầu trong lĩnh vức chăm sóc sức khỏe trên thị trường. Sản phẩm không chỉ được người dùng trong nước tin tưởng mà còn vươn rộng ra khắp thị trường quốc tế. Sứ mệnh của công ty là truyền cảm hứng và hy vọng từ đó giúp mọi người hoàn thiện bản thân. Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu mang sứ mệnh bảo vệ sức khỏe đến gia đình Việt để từ đó đưa sản phẩm ra toàn thế giới.

Công ty TNHH MTV Alifaco tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng đãi ngộ tốt

Công ty TNHH MTV Alifaco đang tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng với yêu cầu sau:

Mô tả công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng Alifaco

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Alifaco thường làm những công việc cụ thể:

  • Trả lời câu hỏi liên quan tới sản phẩm dịch vụ và gợi ý để thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Chăm sóc khách hàng xử lý các cuộc gọi đến;
  • Cập nhật dữ liệu khách hàng;
  • Giải quyết vấn đề phát sinh liên quan tới sản phẩm dịch vụ công ty;
  • Hỗ trợ khách hàng đặt và hủy đơn hoặc hoàn tiền đổi hàng;
  • Thu nhập thông tin của khách hàng và đề xuất sản phẩm khi bị lỗi.

Yêu cầu trình độ và kỹ năng

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Alifaco không đòi hỏi quá cao về trình độ cũng như bằng cấp. Làm chăm sóc khách hàng chỉ cần bạn có các kỹ năng sau:

  • Có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm công ty ( chưa biết sẽ được đào tạo)
  • Có kỹ năng hiểu biết về thị trường;
  • Nhân viên CSKH có kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và giao tiếp tốt;
  • Có kỹ năng giải quyết xung đột và kỹ năng phân tích tốt;
  • Kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh là một lợi thế.
Làm nhân viên chăm sóc khách hàng Alifaco không đòi hỏi nhiều kinh nghiệm
Làm nhân viên chăm sóc khách hàng Alifaco không đòi hỏi nhiều kinh nghiệm

Vì sao nên apply ngay nhân viên chăm sóc khách hàng tại Alifaco

Dù bạn có đang là sinh viên vừa mới ra trường hay một người đã có kinh nghiệm làm việc thì chăm sóc khách hàng vẫn luôn là những lựa chọn hàng đầu. Vậy tại sao nên ứng tuyển làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại Alifaco, đó là bởi:

Được công ty đào tạo kỹ năng chuyên môn nhất

Tới đây, bạn hoàn toàn trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm. Sau khi ứng tuyển vị trí này tại công ty bạn sẽ được đào tạo về các kỹ năng chuyên môn như:

  • Kỹ năng bán hàng: Alifaco sẽ đào tạo bạn kỹ năng bán hàng để từ đó thu hút lượng khách hàng.
  • Kỹ năng tiếp thị: nếu muốn tư vấn cho khách hàng về sản phẩm thì đương nhiên bạn phải tìm hiểu về sản phẩm đó. 

Phát triển kỹ năng mềm khi làm chăm sóc khách hàng

Khi trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng tại Alifaco bạn phải nói chuyện với nhiều người khác nhau, bạn phải tư vấn cũng như giúp khách hàng giải quyết vấn đề. Những vấn đề này sẽ ảnh hưởng tới nghề nghiệp của bạn đó. Trong khi làm việc, bạn sẽ phát triển được kỹ năng mềm, đây sẽ là nền tảng tốt để phát triển sự nghiệp sau này. Tới đây bạn sẽ được phát triển nhanh chóng những kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, sự cảm thông, tính kiên nhẫn, hay khả năng thuyết phục người khác.

Kỹ năng mềm nhanh chóng phát triển
Kỹ năng mềm nhanh chóng phát triển

CSKH có cơ hội tiếp xúc với công nghệ hiện đại

Cũng không thể phủ nhận rằng công nghệ hiện đại đang được ứng dụng ở hầu hết tất cả lĩnh vực và đem lại lợi ích vô cùng lớn. Khi là nhân viên chăm sóc khách hàng thì chắc chắn bạn sẽ phải có cơ hội tiếp xúc với nền tảng công nghệ. Từ đó, sẽ giúp cho bạn phát triển kỹ năng quan trọng như: giao tiếp qua điện thoại, đánh máy viết email, tìm kiếm và phân tích dữ liệu, sử dụng các phần mềm,…

=>Xem thêm: Tuyển dụng chuyên viên Sale tại Alifaco

Chăm sóc khách hàng tại Alifaco có lộ trình thăng tiến rõ ràng

Chăm sóc khách hàng tại Alifaco bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân rõ ràng, từ vị trí: người đại diện chăm sóc khách hàng – đại diện nhân viên hỗ trợ khách hàng từ xa – chuyên viên chăm sóc khách hàng – nhân viên hỗ trợ khách  hàng – chuyên viên sản phẩm – trưởng phòng dịch vụ – giám đốc dịch vụ khách hàng.

Chăm sóc khách hàng Alifaco thăng tiến rõ ràng
Chăm sóc khách hàng Alifaco thăng tiến rõ ràng

Cách thức ứng tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng tại Alifaco

Nếu thực sự yêu thích công việc nhân viên chăm sóc khách hàng này thì bạn có thể ứng tuyển ngay làm thành viên tại công ty Alifaco chúng tôi. Với môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Ứng viên khi muốn ứng tuyển thì có thể gửi CV theo địa chỉ dưới đây:

Gửi CV/hồ sơ xin việc qua hình thức trực tuyến về Email của công ty TNHH MTV Alifaco theo: contact@alifaco.vn

Số điện thoại/ hotline liên hệ: 0329719797

Địa chỉ công ty: tại 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Trung Xuân –  quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Nộp đơn ứng tuyển

    CV/Sơ yếu lí lịch *

    Họ và tên *

    Email *

    Số điện thoại *

    Nộp đơn ứng tuyển