Công ty TNHH MTV Alifaco tuyển dụng chăm sóc khách hàng tạo cơ hội nghề nghiệp phát triển nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm chăm sóc khách hàng và mong muốn làm việc trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp thì hãy nhanh tay apply và Alifaco nhé.

Alifaco tuyển dụng chăm sóc khách hàng cơ hội phát triển sự nghiệp
Alifaco tuyển dụng chăm sóc khách hàng cơ hội phát triển sự nghiệp

Giới thiệu về công ty TNHH MTV Alifaco tiềm năng

Công ty TNHH MTV Alifaco được thành lập khi làn sóng khởi nghiệp đang được phát triển sôi nổi tại Việt Nam. Công ty chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, luôn đồng hành, hỗ trợ những người có cùng chung trí hướng, cùng nhau chinh phục mục tiêu của chính mình

Phương châm làm việc where dream come true, công ty luôn mở cửa để chào đón nhân tài cùng chung đam mê sở thích về kinh doanh sản phẩm về sức khỏe. Đến với Alifaco bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên  nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo cùng nhau phát triển. Chúng tôi luôn tự hào vững bước cùng với tài năng trẻ, tự hào ươm mầm cho các tài năng trẻ. Từ đó, dễ dàng chinh phục vươn tới đỉnh cao của thành công, nhanh chóng đưa sản phẩm Việt đứng trong bản đồ thế giới.

Công ty Alifaco nơi làm việc chuyên nghiệp
Công ty Alifaco nơi làm việc chuyên nghiệp

Công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng – tuyển dụng chăm sóc khách hàng

Làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH MTV Alifaco bạn sẽ làm những công việc dưới đây:

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận và xử lý vấn đề khiếu nại của khách hàng liên quan tới sản phẩm công ty.
  • Công việc tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết các vấn đề cho khách hàng.
  • Trả lời tin nhắn và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty.
  • Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, hỗ trợ giải quyết đổi hàng, hoàn tiền và hoặc hủy đơn.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
  • Làm việc theo đúng nguyên tắc công ty, tôn trọng quy định, chính sách văn hóa của doanh nghiệp.

Cần những yếu tố gì để trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng tại Alifaco

Thực thế, nếu bạn đang học trái ngành nhưng bạn yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và mong muốn mình có một môi trường làm việc chuyên nghiệp thì hãy apply ngay vào Alifaco. Bạn chỉ cần trạng bị cho bản thân những yếu tố dưới đây:

  • Yêu cầu trình độ tốt nghiệp đại học/ cao đẳng, cũng sẽ tùy theo ngành nghề và tính chất công việc bạn làm sẽ có hoặc không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Sử dụng thành tạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Có một phong thái điềm tĩnh và hòa đồng, thân thiện;
  • Không nói ngọng, nói lắp, có sự nhạy bén và linh hoạt.
Yếu tố cần để trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng tại Alifaco
Yếu tố cần để trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng tại Alifaco

Con đường thăng tiến rõ ràng khi làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại Alifaco

Bất kể ngành nghề nào cũng có con đường thăng tiến rõ ràng, và nhân viên chăm sóc khách hàng cũng vậy. Dưới đây là các vị trí thứ tự cấp bậc thăng tiến của nghề CSKH tại Alifaco, tuyển dụng chăm sóc khách hàng:

Nhân viên người đại diện CSKH

Nhiệm vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng là liên hệ với nhóm khách hàng tiềm năng, hoặc khách hàng hiện tại để cung cấp, giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ công ty.

Nhân viên người hỗ trợ từ xa

Nhiệm vụ của họ sẽ hỗ trợ khách hàng và giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Chuyên viên chăm sóc khách hàng Alifaco

Lên được giai đoạn này thường là những người có chuyên môn cao, họ sẽ là người tư vấn cho nhân viên trong đội để giải quyết những vấn đề phức tạp mà nhân viên mắc phải.

Chuyên viên sản phẩm Alifaco – tuyển dụng chăm sóc khách hàng

Làm một chuyên viên sản phẩm sẽ âm hiểu rõ ràng về sản phẩm và dịch vụ, là người phụ trách đào tạo nhân viên tuyến đầu. Đồng thời, sẽ là người giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng của khách hàng khi thắc mắc về sản phẩm.

Trường phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Alifaco

Trưởng phòng là người đứng đầu chuyên môn, phụ trách đào tạo và hướng dẫn nhân viên, đồng thời là người đặt ra mục tiêu và theo dõi từng thành viên trong nhóm.

Con đường thăng tiến sự nghiệp làm CSKH rõ ràng
mô tả công việc chăm sóc khách hàng

Vì sao nên ứng tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng tại Alifaco

  • Chính sách phúc lợi: khi làm việc tại Alifaco bạn sẽ được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi như thưởng từ 3 đến 9 tháng thu nhập, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đặc biệt, nghỉ thai sản, đau ốm,…Đồng thời, còn được tham gia vào các hoạt động teambuilding.
  • Môi trường làm việc tại Alifaco: một môi trường làm việc năng động sáng tạo, chắc chắn đây sẽ là một môi trường vô cùng hoàn hảo để cho bạn nhanh chóng học hỏi kỹ năng và trau dồi thêm kiến thức cho bản thân.
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng: chỉ cần bạn làm việc hết khả năng của mình, tinh thần làm việc và trách nhiệm cao. Alifaco tin rằng bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân nhanh và xa hơn nữa trong tương lai.
Hưởng nhiều lợi ích khi apply nhân viên CSKH tại Alifaco
Hưởng nhiều lợi ích khi apply nhân viên CSKH tại Alifaco

Hướng dẫn cách ứng tuyển vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng tại Alifaco

Trên đây là thông tin tuyển dụng chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH MTV Alifaco, nếu ứng viên có nhu cầu thì có thể ứng tuyển theo địa chỉ dưới đây:

Gửi CV online về Email công ty: contact@alifaco.vn

Hotline: 0329719797

Địa chỉ: tại số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Trung Xuân – Thanh Xuân, Hà Nội

 

    Nộp đơn ứng tuyển

    CV/Sơ yếu lí lịch *

    Họ và tên *

    Email *

    Số điện thoại *

    Nộp đơn ứng tuyển