Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Alifaco

Cùng ALIFACO thực hiện sứ mệnh: đưa tinh hoa Việt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền tại Việt Nam và toàn Thế Giới.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mô Tả Công Việc

  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm
  • Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng
  • Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp

Yêu Cầu Ứng Viên

  • Nam/Nữ từ 20-30 tuổi.Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc sinh viên đang theo học tại các trường top đầu
  • Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc
  • Có laptop cá nhân

Quyền Lợi Của Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Lương cứng: 5 triệu – 7 triệu tùy thuộc vào trình độ, kinh nghiệm + thưởng + phụ cấp gửi xe, điện thoại. Thu nhập trung bình hơn 10 triệu/tháng
  • Data khách hàng có sẵn, tỷ lệ bán lại hàng cao
  • Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân
  • Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc
  • Team building, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa sôi động của Công ty
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 (8h15 – 17h30). Nghỉ trưa 1,5 tiếng.

Ứng Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Ứng viên quan tâm, vui lòng ứng tuyển:

  • Gửi CV về email: Tuyendungalifaco@gmail.com, với Tiêu đề CV – HỌ TÊN ỨNG VIÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
  • Hoặc liên hệ hotline:  0329719797

    Nộp đơn ứng tuyển

    CV/Sơ yếu lí lịch *

    Họ và tên *

    Email *

    Số điện thoại *

    Nộp đơn ứng tuyển