Công ty TNHH MTV Alifaco tuyển chăm sóc khách hàng tạo cơ hội phát triển sự nghiệp thăng tiến của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm chăm sóc khách hàng và mong muốn làm trong môi trường chuyên nghiệp thì hãy nhanh tay ứng tuyển nhé!
Đôi nét về công ty TNHH MTV Alifaco
Công ty TNHH MTV Alifaco thành lập vào năm 2016 và phát triển nhanh chóng tại Việt Nam. Công ty luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, đồng hành cùng những người cùng chung trí hướng, cùng nhau chinh phục mục tiêu. Phương châm làm việc “Biến ước mơ trở thành hiện thực”, Alifaco luôn mở cửa để chào đón nhân tài cùng chung trí hướng.
Đến với Alifaco bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đầy năng động, trẻ trung, sáng tạo cùng nhau phát triển. Công ty luôn tự hào vững bước cùng tài năng trẻ. Từ đó, dễ dàng chinh phục mục tiêu vươn tới đỉnh cao của thành công và nhanh chóng đưa sản phẩm có tên trong bản đồ thế giới.
Công việc cần làm của nhân viên CSKH
Khi làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại Alifaco bạn sẽ đảm nhận các nhiệm vụ sau:
- Alifaco tuyển chăm sóc khách hàng tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Tư vấn giải pháp là một công việc phù hợp để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng với các đơn đặt hàng của họ giúp xử lý trao đổi, hoàn tiền và hủy đơn.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
- Làm việc theo chính sách của công ty và tôn trọng chính sách và hướng dẫn văn hóa của công ty.
Alifaco tuyển chăm sóc khách hàng cần những yếu tố gì?
Nếu bạn đang học trái ngành, nhưng yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và mong muốn một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hãy ứng tuyển vào Alifaco ngay hôm nay. Tất cả những gì bạn phải làm là chuẩn bị những yếu tố dưới đây.
- Yêu cầu trình độ trung cấp trở lên, sẽ tùy theo ngành nghề và tính chất công việc sẽ có học không yêu cầu thêm kinh nghiệm.
- Sử dụng thành thạo máy tính, tin học văn phòng khi làm việc
- Có tính cách điềm tĩnh, hòa đồng và thân thiện. Không nói ngọng, không nói lắp, có sự nhạy bén và linh hoạt trong công việc.
Con đường phát triển sự nghiệp thăng tiến rõ ràng
Bất kể ngành nào, con đường thăng tiến đều rõ ràng và khi làm nhân viên chăm sóc khách hàng cũng vậy. Dưới đây là các vị trí theo thứ tự tăng dần khi Alifaco tuyển chăm sóc khách hàng.
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công việc của một nhân viên chăm sóc khách hàng là liên hệ với một nhóm khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại để chào hàng và giới thiệu cho họ các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Nhân viên chăm sóc khách hàng từ xa
Nhiệm vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng từ xa sẽ hỗ trợ khách hàng và giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Chuyên viên chăm sóc Alifaco
Chuyên viên chăm sóc khách hàng là những người có chuyên môn cao, họ sẽ là người tư vấn cho các nhân viên trong đội để tiến hành giải quyết những vấn đề phức tạp mà nhân viên mắc phải.
Chuyên viên tư vấn sản phẩm
Với tư cách là Chuyên viên tư vấn sản phẩm, bạn sẽ hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ, đồng thời chịu trách nhiệm đào tạo nhân tài tuyến đầu. Đồng thời, cũng là người nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề khi khách hàng có thắc mắc về sản phẩm.
Trưởng phòng dịch vụ
Trưởng phòng sẽ là người đứng đầu chuyên môn, chịu trách nhiệm đào tạo và cố vấn cho nhân viên, đặt mục tiêu và giám sát từng thành viên trong nhóm.
Lý do nên apply Alifaco tuyển chăm sóc khách hàng
- Chính sách phúc lợi: Khi làm việc cho Alifaco, bạn sẽ được hưởng một số chính sách như tiền thưởng, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, chế độ nghỉ thai sản và ốm đau. Đồng thời được tham gia các hoạt động team building.
- Môi trường làm việc của Alifaco: Môi trường làm việc năng động và sáng tạo của công ty chắc chắn là môi trường hoàn hảo để học hỏi các kỹ năng một cách nhanh chóng và trau dồi kiến thức của bạn.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng: Tất cả những gì bạn phải làm là cố gắng hết sức, làm việc chăm chỉ và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao. Alifaco tin tưởng sẽ có cơ hội phát triển nhanh hơn, xa hơn trong tương lai.
Cách ứng tuyển Alifaco tuyển chăm sóc khách hàng
Trên đây là tin Alifaco tuyển chăm sóc khách hàng, nếu bạn đọc thấy thông tin phù hợp thì hãy nhanh chóng ứng tuyển theo địa chỉ dưới đây:
Gửi hồ sơ trực tuyến về email của công ty Tuyendungalifaco@gmail.com
Số điện thoại liên hệ: 0329719797
Địa chỉ công ty: 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, TP Hà Nội