Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng công việc chăm sóc khách hàng tại Alifaco vô cùng cao. Bởi doanh nghiệp dù kinh doanh ở bất kỳ ngành nghề nào, thì cũng cần bộ phận chăm sóc khách hàng. Khi làm việc tại Alifaco chỉ cần có thái độ làm việc tốt, ý chí cầu tiến cùng với kỹ năng chuyên môn thì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng đạt được ước mơ. 

Công việc chăm sóc khách hàng tại Alifaco lương cao
Công việc chăm sóc khách hàng tại Alifaco lương cao

Giới thiệu về công ty TNHH MTV Alifaco

Alifaco là công ty TNHH MTV luôn đi đầu trong kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín tại Việt Nam. Sản phẩm của công ty được khách hàng đánh giá rất cao và luôn tin yêu lựa chọn. Ngay từ khi thành lập công ty vẫn luôn nỗ lực phát triển, đã nhanh chóng chiếm ưu thế trên thương trường quốc tế như Trung Quốc, Hoa Kỳ, Philippin, Malaysia,…

Tính đến nay, sản phẩm của công ty Alifaco đã có mặt ở khắp cả nước, hợp tác với hàng ngàn nhà thuốc, đại lý, đặc biệt còn có mặt tại các nước Đông Nam Á. Alifaco luôn tự hào là địa chỉ cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. 

Chi tiết công việc chăm sóc khách hàng tại Alifaco

Dưới đây là thông tin tuyển dụng công việc chăm sóc khách hàng tại Alifaco, hãy tham khảo ngay nhé.

Mô tả công việc chăm sóc khách hàng tại Alifaco 

  • Trả lời câu hỏi liên quan tới sản phẩm, thông tin sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Tiến hành xử lý các cuộc gọi đến
  • Ghi chép thông tin tài khoản và cập nhật dữ liệu của khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới sản phẩm, đảm bảo vấn đề giải quyết làm hài lòng khách hàng.
  • Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng khi khách hàng yêu cầu.
  • Tìm kiếm thông tin khách hàng, phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm tiềm năng. 
Chi tiết công việc chăm sóc khách hàng tại Alifaco 
Chi tiết công việc chăm sóc khách hàng tại Alifaco

Yêu cầu công việc chăm sóc khách hàng tại công ty Alifaco 

Để trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bạn cần phải đủ những điều kiện sau để đáp ứng được tiêu chuẩn tuyển dụng: 

  • Thành thục kỹ năng vi tính và tin học văn phòng sẽ là lợi thế
  • Có khả năng thấu hiểu, lắng nghe và thuyết phục khách hàng
  • Khả năng xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh của khách hàng với doanh nghiệp
  • Sử dụng tốt thành thạo ngoại ngữ là lợi thế.

Quyền lợi ứng viên làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco

  • Làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco có thu nhập hấp dẫn
  • Đãi ngộ tốt và chủ yếu tập trung vào phát triển nhân tài, nếu có năng lực tốt sẽ được bổ nhiệm ngay. 
  • Tham gia chế độ phúc lợi đầy đủ, được khám sức khỏe định kỳ
  • Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo, tiện nghi
  • Được tham gia du lịch thường xuyên,…

Cách thức ứng tuyển công việc chăm sóc khách hàng tại Alifaco

Chẳng cần phải tìm kiếm ở đâu xa, hãy apply ngay công việc chăm sóc khách hàng tại Alifaco để được đãi ngộ chính sách hấp dẫn nhất. Nộp hồ sơ ứng tuyển theo địa chỉ dưới đây:

  • Gửi hồ sơ xin việc về Email của công ty TNHH MTV Alifaco: Tuyendungalifaco@gmail.com  
  • Hotline: 0329.71.9797
  • Website:  Alifaco.vn 
  • Nơi tiếp nhận hồ sơ marketing: Tầng 4 tháp A-B Imperia, số 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Hà Nội. 
Ứng tuyển công việc chăm sóc khách hàng thu nhập cao 
Ứng tuyển công việc chăm sóc khách hàng thu nhập cao

Làm công việc chăm sóc khách hàng tại Alifaco cần chuẩn bị những gì? 

Để trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng thì bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết:

  • Trang bị kiến thức chuyên môn: Với vị trí này nhà tuyển dụng không đòi hỏi quá cao về bằng cấp, thế nhưng để có cơ hội phát triển thì bạn có thể đi lên từ vị trí thực tập sinh. 
  • Trang bị kỹ năng: Bạn cần phải trau dồi thêm nhiều kỹ năng hơn để phục vụ cho công việc tốt nhất. Bạn cần có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng hiệu quả. Phải có kỹ năng giải quyết vấn đề xử lý được đơn khiếu nại của khách hàng. Đặc biệt, phải chịu được áp lực cao vì bạn luôn phải tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khó tính. 
  • Chuẩn bị về tác phong: Công việc này yêu cần bạn phải là người lịch sự, nói chuyện nhẹ nhàng, hòa nhã và phải luôn ăn mặc gọn gàng tươm tất.
  • Chuẩn bị CV, đơn xin việc: Để có thể gây ấn tượng, thu hút được nhà tuyển dụng thì trong hồ sơ xin việc bạn cần nêu lên những kỹ năng, kiến thức của mình phù hợp với yêu cầu công việc.
Kỹ năng cần có khi làm nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc 
Kỹ năng cần có khi làm nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc

Làm công việc chăm sóc khách hàng tại Alifaco bạn sẽ nhanh chóng đạt được ước mơ mà mình ấp ủ bấy lâu nay. 

    Nộp đơn ứng tuyển

    CV/Sơ yếu lí lịch *

    Họ và tên *

    Email *

    Số điện thoại *

    Nộp đơn ứng tuyển