Để tìm việc làm chăm sóc khách hàng nhanh nhất, người lao động hiện đại có thể sử dụng nhiều cách để tìm việc miễn phí có sự hỗ trợ của internet. Bởi vậy, hôm nay, Alifaco.vn sẽ giúp bạn đi tìm hiểu về công việc này cũng như gợi ý địa chủ uy tín nhất hiện nay nhé!
Giới thiệu về thị trường việc làm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội hiện nay
Trước khi đi tìm việc làm chăm sóc khách hàng thì chúng ta cùng đi tìm hiểu về thị trường của nghề này tại Hà Nội:
Cơ hội việc làm rộng mở
Với vị trí là thị trường lao động lớn nhất cả nước, Hà Nội chính là thành phố dẫn đầu về tỷ lệ cung cấp cơ hội việc làm, trong đó có việc làm chăm sóc khách hàng.
Trong phạm vi vĩ mô, hàng năm tại các văn phòng, công ty, doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh tư nhân tại Hà Nội mọc lên như nấm. Họ cung cấp đa dạng các dịch vụ đáp ứng nhu cầu xã hội như dịch vụ kinh tế, văn hóa, khoa học, thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe,…tạo cơ hội việc làm rộng mở cho người tìm việc.
Trong phạm vi từng đơn vị kinh thì doanh nghiệp nào cũng cần phải có bộ phận chăm sóc khách hàng. Bởi đây không chỉ là bộ phận giới thiệu và đưa sản phẩm dịch vụ của công ty tới tay người tiêu dùng. Mà còn nối mạng lưới khách hàng, giữ chân khách hàng, tạo doanh thu bền vững.
Thu nhập tốt
Tìm việc làm chăm sóc khách hàng hiện nay thu nhập tốt, và sẽ chia thành 2 nhóm chính: Nhóm nhân viên CSKH có thu nhập cao và nhóm có thu nhập ổn định. Tiêu biển phải kể đến đó là các lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe, bất động sản, kinh doanh ô tô, kiến thiết kiến trúc và nội thất,… Nếu như bạn không có bằng cấp và kinh nghiệm làm việc thì hoàn toàn có thể thử sức ở các vị trí chăm sóc khách hàng có mức thu nhập ổn định từ 8 – 15 triệu.
Yêu cầu tuyển dụng chăm sóc khách hàng đơn giản
Có thể nói, chăm sóc khách hàng là chính là công việc có yêu cầu tuyển dụng đơn giản nhất trong bộ phận kinh doanh bán hàng. Từ đó, tạo nên những cơ hội việc làm có thu nhập ổn định cho cả lao động không có bằng cấp, kỹ năng và kinh nghiệm.
Tính chất cạnh tranh
Tính cạnh tranh bao giờ cũng có 2 mặt và đối với thị trường tìm việc làm chăm sóc khách hàng cũng vậy. Tính cạnh tranh 1 mặt tạo ra cơ hội phát triển cho nhân viên chăm sóc khách hàng là để tối ưu lợi nhuận, khả năng thăng tiến. Mặt khác lại đưa tới khó khăn trong việc tìm việc làm chăm sóc khách hàng đối với bộ phận lớn những người ít kinh nghiệm, đặc biệt là những bạn sinh viên vừa tốt nghiệp.
Cách tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội
Sự phát triển của điện tử số khoa học và công nghệ trong thương mại đã cho ra đời rất nhiều tính năng tìm việc tiện lợi. Giúp hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho người lao động trong đó có tính năng lọc việc qua website.
Ưu thế lớn nhất của tính năng này đó là người dùng có thể tìm kiếm trực tuyến, tiết kiệm tối đa chi phí cơ hội, thời gian, tiền bạc, chất xám… của người tìm việc. Để lọc việc chăm sóc khách hàng tại Hà Nội ứng viên chỉ cần truy cập vào website chính thức của các trang web tìm việc làm miễn phí. Tiến hành lọc như sau:
- Lọc việc làm chăm sóc khách hàng theo mức lương từ thấp đến cao.
- Lọc việc làm chăm sóc khách hàng theo cấp bậc, bằng cấp.
- Lọc việc làm theo loại hình công việc full -time hay part – time.
- Lọc theo kinh nghiệm làm việc và vị trí làm việc cụ thể.
Tính năng lọc hiện đại được thiết kế dựa theo nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường cung cấp nhu cầu lao động cạnh tranh, tiện lợi, tiết kiệm chi phí,… Do đó đang là 1 trong những phương pháp được người lao động hiện đại tin dùng.
Công ty TNHH MTV Alifaco tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội
Chẳng cần tìm đâu xa, công ty TNHH MTV Alifaco tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội lương hấp dẫn:
Mô tả công việc tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco
- Thực hiện tìm hiểu thông tin liên quan tới sản phẩm và dịch vụ công ty đang kinh doanh để tư vấn cho khách hàng một cách chi tiết.
- Tìm hiểu thông tin và lập danh sách khách hàng nhằm phục vụ cho việc gọi điện cũng như lưu trữ dữ liệu dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Gọi điện tiến hành giới thiệu và tư vấn về sản phẩm công ty, tìm hiểu nhu cầu khách hàng để đưa ra vấn đề phù hợp thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
- Quản lý thông tin khách hàng và tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh nhất.
- Phối hợp với team đội để đạt được mục tiêu kế hoạch đề ra.
- Không ngừng hoàn thiện kỹ năng, nâng cao kiến thức trò chuyện với khách hàng để đạt mục tiêu kinh doanh hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Tìm việc làm chăm sóc khách hàng lương thỏa thuận + phụ cấp + KPI
- Nghỉ lễ, nghỉ thường niên, được đi du lịch thường xuyên.
- Thưởng vào các ngày lễ theo thâm niên hoặc theo chế độ phúc lợi, đãi ngộ xứng đáng.
- Được đóng BHXH, BHYT và một số chế độ đãi ngộ khác theo quy định công ty.
Yêu cầu khi tìm việc làm chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc telesale hoặc vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, rõng rạc.
- Giao tiếp tốt, thành tạo kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng.
- Là một người chịu được áp lực, điềm tĩnh và có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc vấn đề phát sinh khác.
Hồ sơ ứng tuyển công ty Alifaco bao gồm
- CV nêu rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm làm việc, năng lực bản thân.
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh thư, giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan và gửi kèm ảnh chân dung rõ mặt.
Thông tin liên hệ
- Thông tin email: Tuyendungalifaco@gmail.com
- Hồ sơ nên rõ thông tin liên lạc (email, số điện thoại, địa chỉ,…) để tiện các nhà tuyển dụng dễ dàng liên hệ với ứng viên.
- Người liên hệ: Mr Nhật Linh
- Số điện thoại: 0329.719.797
- Địa chỉ liên hệ: Tại tầng 4 tháp AB Imperia 143 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân Trung, TP Hà Nội.
Không cần mất nhiều thời gian để tìm việc làm chăm sóc khách hàng, hãy apply ngay tại công ty TNHH MTV Alifaco để hưởng những lợi ích tốt nhất nhé!