Công ty TNHH MTV Alifaco đang tuyển chăm sóc khách hàng Alifaco với chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Khi apply vào vị trí này bạn sẽ có cơ hội được đào tạo để hoàn thiện bản thân chuyên môn. Hãy nhanh tay ứng tuyển ngay vị trí chăm sóc khách hàng để thực hiện ước mơ của mình nhé. 

Tuyển chăm sóc khách hàng Alifaco đãi ngộ tốt
Tuyển chăm sóc khách hàng Alifaco đãi ngộ tốt

Vài nét giới thiệu về công ty TNHH MTV Alifaco

Công ty TNHH MTV Alifaco chuyên cung cấp sản phẩm về chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thị trường. Sản phẩm mà công ty cung cấp không chỉ được người dùng trong nước đánh giá cao mà còn phát triển ra khắp thị trường quốc tế. 

Với sứ mệnh truyền cảm hứng và hy vọng từ đó giúp mọi người hoàn thiện bản thân trở thành phiên bản tốt nhất. Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu mang sứ mệnh bảo vệ sức khỏe đến gia đình Việt để từ đó đưa sản phẩm ra khắp thế giới. 

Tuyển chăm sóc khách hàng Alifaco tìm kiếm nhân tài 

Công ty đang tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng với môi trường làm việc cực kỳ tốt: 
Công ty đang tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng với môi trường làm việc cực kỳ tốt:

Mô tả công việc tuyển chăm sóc khách hàng Alifaco

Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng Alifaco thường thực hiện các nhiệm vụ cụ thể. 

  • Trả lời các câu hỏi về sản phẩm dịch vụ đưa ra các đề xuất để thu hút khách hàng tiềm năng. 
  • Hỗ trợ khách hàng xử các cuộc gọi đến. Cập nhật dữ liệu khách hàng. 
  • Giải quyết nhanh các vấn đề liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty. 
  • Hỗ trợ khách hàng đặt hàng hủy hoặc đổi trả. 
  • Thu thập thông tin khách hàng giới thiệu sản phẩm nếu vấn đề.

Yêu cầu trình độ và kỹ năng tuyển chăm sóc khách hàng Alifaco 

Nhân viên chăm sóc khách hàng Alifaco không đòi hỏi quá cao khi nói đến trình độ bằng cấp. Tất cả những bạn cần để thể cung cấp dịch vụ khách hàng những kỹ năng sau: 

  • kiến ​​thức chuyên sâu về sản phẩm của mình (chưa biết sẽ được đào tạo) 
  • kinh nghiệm tìm hiểu, khảo sát thị trường kinh doanh. 
  • Chăm sóc khách hàng kỹ năng nghe, hiểu giao tiếp tốt
  • Bạn kỹ năng phân tích giải quyết xung đột xuất sắc. 
  • Ưu tiên những người kinh nghiệm kinh doanh/ bán hàng là một lợi thế.
Ứng tuyển chăm sóc khách hàng Alifaco không đòi hỏi quá cao về kinh nghiệm 
Ứng tuyển chăm sóc khách hàng Alifaco không đòi hỏi quá cao về kinh nghiệm

Lý do nên ứng tuyển chăm sóc khách hàng Alifaco

Cho bạn sinh viên vừa tốt nghiệp đại học hay đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, dịch vụ hỗ trợ khách hàng luôn lựa chọn hàng đầu của bạn. Vậy tại sao bạn nên ứng tuyển vào Alifaco với vị trí chăm sóc khách hàng: 

Công ty Alifaco sẽ đào tạo cho nhân viên kỹ năng chuyên môn 

Tại đây bạn thể trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng tài ba không cần nhiều kinh nghiệm. Bằng cách ứng tuyển vào vị trí này tại công ty chúng tôi, bạn sẽ học được các kỹ năng chuyên nghiệp sau: 

  • Kỹ năng bán hàng: Alifaco đào tạo kỹ năng bán hàng để thu hút khách hàng. 
  • Khả năng tiếp thị: Nếu bạn muốn vấn cho khách hàng của mình về một sản phẩm, thì tất nhiên bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm đó.

Phát triển thêm kỹ năng mềm khi ứng tuyển chăm sóc khách hàng Alifaco 

Khi làm nhân viên chăm sóc khách hàng của Alifaco, bạn sẽ cần nói chuyện với nhiều người, vấn cho khách hàng giúp giải quyết các vấn đề. Những vấn đề này ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn đó. Thông qua công việc, bạn sẽ phát triển các kỹ năng mềm làm nền tảng tốt cho sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, sự đồng cảm, tính kiên trì khả năng thuyết phục người khác thể được phát triển nhanh chóng tại đây.

Phát triển thêm nhiều kỹ năng tại Alifaco
Phát triển thêm nhiều kỹ năng tại Alifaco

Làm nhân viên CSKH cơ hội tiếp xúc công nghệ mới nhất 

Cũng không thể phủ nhận rằng công nghệ hiện đại được ứng dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực mang lại những lợi ích to lớn. Làm chăm sóc khách hàng, bạn chắc chắn hội làm việc với các nền tảng công nghệ. Từ đó giúp bạn phát triển các kỹ năng quan trọng như giao tiếp qua điện thoại, đánh máy viết email, tìm kiếm phân tích dữ liệu, sử dụng phần mềm.

=>Xem thêm: Tuyển dụng chuyên viên Sale tại Alifaco

Lộ trình thăng tiến rõ ràng ứng tuyển chăm sóc khách hàng Alifaco  

Làm nhân viên chăm sóc khách hàng của Alifaco hội thăng tiến ràng từ các vị trí sau: Đại diện Dịch vụ Khách hàng Đại diện Hỗ trợ Khách hàng Từ xa Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng Cộng tác viên Hỗ trợ Khách hàng Chuyên viên Sản phẩm Giám đốc Dịch vụ Customer Service Manager.

Chăm sóc khách hàng Alifaco có cơ hội thăng tiến rõ ràng 
Chăm sóc khách hàng Alifaco có cơ hội thăng tiến rõ ràng

Ứng tuyển chăm sóc khách hàng Alifaco cần thủ tục gì? 

Nếu bạn thực sự yêu thích công việc chăm sóc khách hàng này, hãy đăng ký ứng tuyển chăm sóc khách hàng Alifaco chúng tôi ngay hôm nay. Với môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều nhân tài sẽ không làm bạn thất vọng. Ứng viên quan tâm vị trí này vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ bên dưới. Vui lòng gửi hồ sơ của bạn qua biểu mẫu trực tuyến đến địa chỉ email của Alifaco: Tuyendungalifaco@gmail.com

Số điện thoại liên hệ: 0329719797

Địa chỉ công ty: sảnh AB tòa Imperia Garden, 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Hà Nội.  

    Nộp đơn ứng tuyển

    CV/Sơ yếu lí lịch *

    Họ và tên *

    Email *

    Số điện thoại *

    Nộp đơn ứng tuyển