Tuyển dụng nhân viên telesale Alifaco nhằm tìm kiếm nhân tài mong muốn học hỏi và phát triển bản thân trở thành phiên bản tốt nhất. Nếu thấy phù hợp với vị trí này hãy tham gia ứng tuyển để nhanh chóng chinh phục ước mơ của minh nhé.
Giới thiệu về công ty TNHH MTV Alifaco uy tín
Alifaco thuộc công ty TNHH MTV chuyên cung cấp về sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Công ty chúng tôi luôn đặt quyền lợi người tiêu dùng là trên hết. Nếu như bạn đang tìm kiếm một công ty luôn chú trọng tới cảm nhận của người tiêu dùng, luôn muốn họ thưởng thức tuyệt vời thì hãy đến ngôi nhà chung Alifaco nhé.
Được thành lập vào năm 2016, tính cho đến nay công ty đã vươn tới tầm cao mới và được nhiều người tin yêu. Mục tiêu đề ra trong thời gian tới Alifaco sẽ trở thành một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Chắc chắn một điều rằng khi đến với Alifaco bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích.
Ứng tuyển nhân viên telesale Alifaco để phát triển bản thân
Telesale là gì? Đây là công việc giấu mặt tạo thiện cảm với khách hàng đến từ giọng nói. Bởi vậy, bạn cần phải có một giọng nói dễ nghe, khéo léo trong giao tiếp. Dưới đây là thông tin tuyển dụng nhân viên telesale Alifaco mời bạn tham khảo:
Mô tả công việc nhân viên telesale Alifaco
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng để báo cho họ biết về sản phẩm dịch vụ công ty Alifaco.
- Trả lời câu hỏi về sản phẩm của công ty từ phía khách hàng.
- Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và tiến hành chốt đơn hàng.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo trình tự đề ra.
- Phối hợp bán hàng với các thành viên khác trong nhóm và các bộ phận khác.
- Xử lý khiếu nại từ phía khách hàng để bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu công ty và tạo điều kiện tạo ra doanh thu trong tương lai.
Yêu cầu nhân viên telesale Alifaco
- Đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesale/ chăm sóc khách hàng hoặc ở vị trí tương đương.
- Có giọng nói dễ nghe và phát âm rõ ràng mạch lạc, không bị nói ngọng, giọng địa phương.
- Biết cách đàm phán chuyên nghiệp và thành thạo kỹ năng bán hàng
- Là người điềm tĩnh, biết cách ứng xử thông minh.
Quyền lợi nhận được khi làm nhân viên telesale Alifaco
- Khi làm việc tại Alifaco bạn sẽ được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi công ty.
- Nhân viên được hưởng đầy đủ chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân theo chính sách của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển bản thân thành phiên bản tốt nhất.
Cách thức apply vị trí nhân viên telesale Alifaco dễ dàng
Nếu cảm thấy phù hợp khi là một nhân viên telesale Alifaco bạn có thể nhanh chóng ứng tuyển bằng cách gửi hồ sơ vào email của công ty: Tuyendungalifaco@gmail.com
Hoặc đến nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty Alifaco, nếu có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ vào hotline: 0329.719.797.
Tiêu đề email ghi rõ: HỌ TÊN – ỨNG TUYỂN NHÂN VIÊN TELESALE ALIFACO
Hotline: 0329.719.797
Tố chất để trở thành nhân viên telesale Alifaco giỏi
Với vai trò và cơ hội nghề nghiệp mở rộng như vậy thì telesale là một ngành nghề được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Dưới đây là những tố chất để trở thành một nhân viên telesale xuất sắc:
Tinh thần học hỏi cao
Bất kể ngành nghề nào không chỉ riêng telesale đều đòi hỏi bạn phải là người không ngừng trau dồi kiến thức. Đối với telesale bạn hãy trang bị thêm kiến thức về sản phẩm và nắm chắc mọi thông tin giống như một chuyên gia thực thụ.
Một khi đã nắm chắc thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm thì một nhân viên telesale chuyên nghiệp phải là người nhạy bén luôn cạnh tranh. Sự học hỏi và trau dồi kiến thức sẽ bồi dưỡng bạn trở thành một chiến binh bán hàng xuất sắc. Nuôi dưỡng bổ sung cho bạn trong việc nắm bắt tâm lý, thấu hiểu khách hàng.
Kiên trì và bền bỉ để trở thành nhân viên telesale Alifaco xuất sắc
Tố chất kiên trì, bền bỉ chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng với nhân viên telesale Alifaco chuyên nghiệp. Bạn sẽ không thể trụ được lâu dài nếu không có sự kiên trì và nhẫn nại. Như bạn biết đấy, việc làm chính của bạn là thông qua cuộc trò chuyện điện thoại để trao đổi thuyết phục khách hàng. Nên hãy thật kiên trì để cả khi sự tận tình tư vấn của bạn bị khách hàng từ chối.
Sự kiên trì, bền bỉ chính là việc bạn luôn tâm huyết và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ ngay cả khi khách hàng không cần bạn. Sẽ rất có thể họ quay lại mua sản phẩm vị sự phục vụ chân thành và tận tâm của bạn.
Nắm được tâm lý khách hàng
Để hiểu được tâm lý khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định bạn có bán được sản phẩm hay không. Chỉ khi bạn hiểu được khách hàng muốn gì, từ đó giúp họ giải quyết được vướng mắc và dần giải quyết nhu cầu của họ thì mới có thể bán được sản phẩm.
Chắc hẳn ai cũng mong muốn được làm việc trong môi trường làm việc đầy năng động, sáng tạo, thu nhập ổn định như Alifaco. Không chỉ có vậy, bạn còn được học hỏi thêm nhiều kỹ năng để nâng tầm giá trị bản thân. Hãy apply ngay nhân viên telesale Alifaco nhanh nhé!
>>>XEM THÊM: