Công ty TNHH MTV Alifaco chuyên lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đang tuyển dụng việc làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco. “Lắng nghe – Thấu hiểu – Thỏa mãn” chính là tôn chỉ của hầu hết bộ phận chăm sóc khách hàng tại đây. Để hiểu rõ hơn về tin tuyển dụng này mời bạn đi tìm hiểu cụ thể ở bài viết dưới đây.

Làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco uy tín 
Làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco uy tín

Làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco là làm gì?

Chăm sóc khách hàng là gọi điện trực tiếp nhằm tư vấn cho khách hàng biết sản phẩm mà công ty cung cấp. Để làm tốt công việc này thì người làm chăm sóc khách hàng cần lắng nghe tâm tư của khách, tìm hiểu nguyên nhân và mục đích cuối cùng. Từ đó, đưa ra giải pháp hiệu quả, phù hợp với tính chất của công ty. Chăm sóc khách hàng chính là yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng dịch vụ và vị thế của công ty trên thị trường.

Mô tả làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco

  • Là đầu mối tiếp nhận và xử lý feedback của khách hàng.
  • Lên kế hoạch và thăm hỏi khách hàng sử dụng sản phẩm thân thiết.
  • Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai, lên kế hoạch quảng cáo sản phẩm.
  • Thiết lập và triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để có phương pháp điều chỉnh hợp lý. 

Yêu cầu khi làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco 

  • Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng sẽ là lợi thế.
  • Giọng nói dễ nghe, không bị ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
  • Kỹ năng giao tiếp khéo léo, xử lý thông tin một cách linh hoạt.
  • Có kỹ năng đàm phán, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là lợi thế.
  • Là người cẩn thận, chịu được áp lực công việc, có tinh thần và trách nhiệm cao. 
Yêu cầu khi làm chăm sóc khách hàng 
Yêu cầu khi làm chăm sóc khách hàng

Lương thưởng và chính sách đãi ngộ tại Alifaco

  • Làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco được deal lương theo năng lực, thưởng lương tháng thứ 13, KPI,…
  • Nhân viên được đãi ngộ đầy đủ theo luật lao động.
  • Chính sách đãi ngộ theo quy định của công ty, chăm sóc sức khỏe định kỳ, các hoạt động tri ân khác,…
  • Được làm việc trong môi trường lý tưởng, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở.
  • Mọi cơ sở vật chất và công cụ làm việc đều rất tiện nghi, sang trọng.
  • Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, đa dạng cùng với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Cách thức ứng tuyển làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco

  • Để ứng tuyển làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại Alifaco thì bạn hãy gửi CV vào email công ty: Tuyendungalifaco@gmail.com
  • Cách khác có thể đến trực tiếp công ty để nộp hồ sơ.
  • Tiêu đều email ghi rõ: HỌ VÀ TÊN – ỨNG TUYỂN NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG.
  • Hotline: 0329.719.797
  • Website:  Alifaco.vn 
  • Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Tầng 4 tòa tháp A-B Imperia 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, TP Hà Nội.   
Cách thức ứng tuyển chăm sóc khách hàng Alifaco 
Cách thức ứng tuyển chăm sóc khách hàng Alifaco

Tiêu chuẩn của quy trình làm chăm sóc khách hàng

Dưới đây sẽ là những tiêu chuẩn khi làm chăm sóc khách hàng tại tất cả các doanh nghiệp:

Khách hàng là thượng đế

Trong môi trường dịch vụ, khách hàng luôn là nhân tố quan trọng nhất. Vì vậy, dù gặp phải khách hàng khó tính, thì người làm dịch vụ cần giảm bớt cái tôi, biết nói xin lỗi khách hàng ngay cả khi không phải trực tiếp bạn gây nên.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng 

Làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco bạn phải thấu hiểu tâm lý khách hàng. Mỗi khách hàng sẽ có tiêu chuẩn riêng cho từng sản phẩm, dịch vụ. Nếu như bạn muốn tìm hiểu tâm lý của họ thì bạn sẽ có cách thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty. 

Sẵn sàng lắng nghe khách hàng và đáp trả nhanh chóng

Chỉ khi bạn sẵn sàng lắng nghe và tiếp nhận đầy đủ thông tin thì bạn mới biết được khách hàng đang gặp phải vấn đề gì và đáp ứng đúng yêu cầu. Cho dù khách hàng liên hệ bằng hình thức nào thì nhân viên chăm sóc khách hàng cũng cần phải nhiệt tình lắng nghe và trả lời. 

Có trách nhiệm khi làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco

Kết quả hoạt động của bất kỳ công ty nào cũng xuất phát từ 2 chiều, nếu như bạn muốn khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm thì chính bạn phải quan tâm đến họ. Hãy phát huy kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách có trách nhiệm để từ đó xây dựng lòng tin với họ.

Tiêu chuẩn khi làm chăm sóc khách hàng 
Tiêu chuẩn khi làm chăm sóc khách hàng

Linh hoạt trong mọi tương tác

Việc duy trì liên lạc giữa các doanh nghiệp và khách hàng khiến cho họ cảm thấy được quan tâm nhiều hơn. Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ thì họ sẽ nhớ ngay tới thương hiệu công ty. Thế nhưng, nhân viên cần làm đúng bổn phận duy trì, tránh tình trạng làm phiền. 

Làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco bạn sẽ được làm việc trong môi trường năng động, cơ hội phát triển bản thân tốt nhất. Hãy nhanh thay apply ngay!

    Nộp đơn ứng tuyển

    CV/Sơ yếu lí lịch *

    Họ và tên *

    Email *

    Số điện thoại *

    Nộp đơn ứng tuyển